Thai Airways

Wednesday, September 30, 2015

สุดสลด! แม่ทิ้งลูกขวบเศษกับกิ๊กหนุ่ม พอกลับมาถูกทารุณทางเพศดับอนาถ - เธอได้ทิ้งลูกแล้วหนีไปกับกิ๊ก


 ไปหากิ๊กหนุ่ม เปิดห้องรีสอร์ต ทิ้งลูกไว้กับกิ๊ก ถูกกิ๊กทารุณทางเพศทางทวารหนัก แม่เด็กกลับมาพบลูกอาการไม่ดี พาส่งโรงพยาบาล เด็กเสียชีวิต หลังเกิดเหตุแอบพากิ๊กหนี ถูกตำรวจหนองคายตามรวบได้ทันควัน แต่ยังปากแข็งไม่ยอมรับผิด  ได้มีญาติของ ด.ญ.แอน (นามสมมติ) วัย 1 ปี 8 เดือน เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า น้องแอน ถูกทารุณกรรมทางเพศจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีแผลฉีกขาดทางทวารหนักและเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองคาย

  โดยสงสัยว่า นายป๊อบ หรือ นายนพรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี  ซึ่งมีความสัมพันธ์กับ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 23 ปี อยู่ ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย แม่ของ น้องแอน เป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบ และทราบว่าทั้งนายนพรัตน์ และ น.ส.บี ได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้ว  จนกระทั่งเวลาประมาณ 09.40 น.ได้จับกุม น.ส.บี ได้ที่ศาลาริมทางถนนมิตรภาพหนองคาย–อุดรธานี เขต อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี และติดตามจับกุมนายนพรัตน์ ได้ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน ต.เชียงหวาง อ.เพ็ญ จึงคุมตัวมาสอบสวน โดยได้นำตัวทั้งสองคนตรวจดีเอ็นเอส่งพิสูจน์  โดยพาน้องแอนมาพักด้วย ขณะที่พ่อของน้องแอนถูกเรียกเข้าประจำการเป็นทหารกองเกินที่ศูนย์ฝึกทหารใหม่สัตหีบ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบคราบเลือดบนฟูกที่นอน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

  ขณะเกิดเหตุนายนพรัตน์ ใช้ให้ น.ส.บี ออกไปซื้อของข้างนอก หลังจากนั้นนายนพรัตน์ได้พาน้องแอนเข้าไปในห้องน้ำ แล้วเปิดก๊อกน้ำเสียงดังเป็นเวลานาน จากนั้นก็พาน้องแอนออกมาจากห้องน้ำ ในสภาพที่เด็กไม่ใส่เสื้อผ้า แล้วพาไปนอนบนที่นอน เมื่อ น.ส.บี กลับมาพบว่าลูกสาวมีอาการตัวแข็งและหมดสติ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล

ได้ย้อนกลับไปหานายนพรัตน์ แล้วพากันหลบหนี จนกระทั่งถูกติดตามจับกุมในที่สุด แต่ทั้งสองคนยังให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็น อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพยานแวดล้อมน่าเชื่อว่า นายนพรัตน์ จะกระทำทารุณทางเพศเด็กหลายครั้ง เนื่องจากเมื่อเด็กเห็นนายนพรัตน์ มีอาการหวาดกลัว มักจะร้องไห้เสียงดัง ไม่อยากเข้าใกล้ ประกอบกับพบการติดเชื้อในช่องท้อง จึงเป็นเหตุเชื่อได้ว่าอาจจะมีการกระทำชำเราเด็กสักระยะหนึ่ง  เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายนพรัตน์ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ส่วน น.ส.บี ยังไม่ได้แจ้งข้อหา ต้องสอบสวนเพิ่มเติมก่อน
Source by: http://www.bigza.com/news-179193

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | Grocery Coupons | Blogspottemplate | Wpthemesbest