Thai Airways

Tuesday, October 6, 2015

วิธีที่ 6 การใช้อวัยวะเพศของคุณอย่างถูกต้อง

ก่อน ปิด ฉันเกลียดคำว่า 'อวัยวะเพศ' ผมมากชอบคำว่า 'ไก่' เหมือนกับต้องการคำว่า "โยนี" ผมคิดว่า มันจะซื่อสัตย์มากขึ้นสำหรับการสนทนาทุกสวยมากภายนอกสำนักงานแพทย์ ดังนั้น ซึ่งเป็นคำศัพท์ที่ใช้ สอง ถ้าอะไรคุณเคยได้ไปทำงานสำหรับคุณ และคู่ของคุณแล้วจริง ๆ ละเว้นทุกอย่าง ฉันจะพูด ฉันไม่พยายามที่จะบอกทุกคนว่าจะทำ แต่สำหรับคนเหล่านั้นไม่ทราบจริง ๆ สิ่งที่พวกเขากำลังทำหวังว่า นี้จะเป็นประโยชน์

มีอินเทอร์เน็ต และสามารถ อ่าน หลังจริง ๆ เป็นข้อกำหนดเบื้องต้นสำหรับการใช้ฟังก์ชัน และอ่านข้อคิดเห็นพูดคุยเกี่ยวกับเพศผู้หญิงมากขึ้น ข้อคิดเห็นและสนทนาเหล่านั้นต้องทำใจ ดีเพศ และที่เป็นโชคร้ายสำหรับทุกคน ถ้าคุณอยู่ในสถานการณ์ที่ มันสามารถจะระเบิดใหญ่อาตมาไม่เคาะถุงเท้าของคุณผู้หญิงออก หรือช้าน้อยปอกเปลือกออกจากเท้าของเธอจนกว่าหนังสือจะเสร็จ ฉันต้องการที่อยู่พื้นฐานบางที่นี่ส่วนใหญ่เพื่อประโยชน์ 20 อะไรชายหนุ่มที่เติบโตขึ้นดู และเลียนแบบมากอาจลามก นี้จะไม่มีรายการ feely น้อย มันจะเป็นแฟรงค์ ฉันจะปล่อยให้ออกมากสิ่งมากชัดเจนเช่น "โปรดแน่ใจว่า มีการหล่อลื่น" เนื่องจาก ดี เป็นที่ชัดเจน ลองเริ่มต้น

1. นี้ไม่ได้แข่ง ชัดเจน

ฉันได้พูดกับเอกซ์เซส และเพื่อนคนคนไปอย่างรวดเร็วเหมือนกระต่าย ไม่ได้ทำงาน มันได้รับแต่ความลำบากใจของคุณเอง คุณจะพูดคุยเกี่ยวกับ และมันจะเป็น เพราะคุณจะไม่ทำให้ช้าลง สังเกตที่ผมพูดไม่ ช้า fuck ที่ลง ง่าย ขวา ดี สำหรับบางคนอาจมีประสบการณ์ไม่ดีกับคุณภาพการสร้างหรือหลั่ง ได้ไม่ง่าย หลายทบประสบการณ์ที่ไม่ดีและพวกเขาสามารถทำร้ายตัวตนทางเพศของคุณ ผมเข้าใจนี้แม้ว่าเราไม่ได้ humper อย่างรวดเร็ว ฉันก็ผ่านเวลาในวัย 20 ของฉันก่อนเมื่อไม่ได้ประชุมทุกคน ไม่ได้อยู่ในความรัก ไม่มีความสุข และเมื่อฉันได้จริงกับผู้หญิง ฉันก็คนกลัว Mortified ฉันจับ สุด ๆ ผมจำได้ว่า สั่นและหญิงถูกกับถามฉัน "คุณใจสั่นหรือไม่"

"ไม่มี มันเป็นเพียงเย็น"

Mortified ผมบอกคุณ ที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงทั้งสองแตกต่างกันสอง และผมไม่บริสุทธิ์ อย่างไรก็ตาม ฉันอารมณ์ปิดปิดและแยกที่เพิ่มเมื่ออยู่ในสถานการณ์ทางเพศเพื่อให้รู้สึกว่าคุณ แก้คืออะไร ไม่ตอบสนองความกลัวของคุณ และวิธีการเผชิญหน้าทางเพศประสบความสำเร็จของคุณ humpไม่พยายามอย่างรวดเร็ว มันไม่ได้เป็นชัยชนะ ทำไป ถ้าคุณอยู่ในสถานการณ์ที่ มีผู้หญิงมีความวิตกกังวล แล้วบอกเธอคุณมีความวิตกกังวล และบอก ด้วยรอยยิ้ม คุณได้มีอะไรที่จะละอายใจ บางคนไม่เคยมีความกังวลใด ๆ และสามารถทำงานทางผ่านบ้าน sorority และไม่เคยจดจำใบหน้า ที่ไม่ใช่คุณ และก็เป็นสิ่งที่ดี เป็นเจ้าของมัน

2. foreplay เป็นสำคัญ

ชัดเจน แน่นอน แต่ทำไมจึงสำคัญ คิดมากของชายหนุ่มดู foreplay เพื่อจบในทางชนิด "ทำเช่นนี้เธอจะอุ่นขึ้น และออกจากเราไป" ที่ไม่ได้เป็น foreplay อะไร Foreplay สำหรับเธอ แต่เป็นสำหรับคุณ และฉันไม่พูดคุยเกี่ยวกับการโดมนี่ ผมว่า มันเป็นโอกาสของคุณเพื่อแสดงความต้องการ Foreplay ได้ช้า แต่มันยังสามารถตก และก้าวร้าวก็ไม่รวดเร็ว ฉันรักอะไรมากกว่าจูบ และเลีย insides ของต้นขาของฉันผู้หญิง เบา ๆ และไม่ดังเบา ๆ nibbling เธอกลับ squeezing เธอ นี่คือทั้งหมด foreplay Foreplay ไม่เพียงให้ปาก หรือโยนเธอ (เรียนรู้วิธีการนิ้ว มีมากกว่าขึ้น/ลง/ออก) หรือดูดหัวนม ผมหมายถึง มันเป็นสิ่งเหล่านั้น แต่กิ่ง เพศผู้หญิง ในประสบการณ์ของฉันสามารถมาก bodied กว่าสำหรับผู้ชายส่วนใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมด เข้าใจว่า และเล่นมา ผู้หญิงบางคนจำเป็นต้องหูของพวกเขารั้งความใคร่ บางต้องคว้าผมของพวกเขา บางต้องดึงหัวนมของพวกเขา แต่พวกเขาทั้งหมดต้องเป็นความต้องการ จุดของฉันก็คือถ้าคุณไม่ได้กับ zest แล้วคุณจะพบสิ่งเหล่านี้ด้วยตัวเอง เธอจะได้บอกคุณ และในขณะที่เย็น เกินไปคิดว่า การค้นพบเป็นสนุกมาก และรู้สึกเป็นธรรมชาติ

เชื่อฉัน แสดงความปรารถนาในทางที่เป็นมั่น ตก และแทบไม่มียับยั้งเป็นเซ็กซี่ และจะทำให้คุณรู้สึกเซ็กซี่ คำแนะนำ pro คุณรู้สึกเซ็กซี่ทำให้เธอรู้สึกเซ็กซี่ เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่สามารถดึงดูดผู้ชายเซ็กซี่มั่นใจที่มีทางเข้าไปในร่างกายของเธอซึ่งเธอมากอาจถูกนับผ่านภายใน monologue บ่อยเกินไป

3. fuck กับสะโพกของคุณ ไม่ไก่ของคุณ

เป็นร่วมเพศเป็นสะโพก มันเป็นแขน ตั้งอยู่ในท้อง มันเป็นกอด ซึ่งเป็นที่ "เป็นการร่วมเพศ" มา ไม่ในไก่ของคุณ มันเป็นของสะโพก อาร์ม กระเพาะอาหาร ฯลฯใช้ไก่ของคุณ นี้ไม่ใช่สิ่งเปรียบเทียบบางเต้นรำ นี่คือการเปลี่ยนแปลง mindset คุณไม่มีการ/ออกกับไก่ของคุณ คุณมีเย็ดกับร่างกายของคุณ และถ้าคุณไม่ได้ใช้กายเย็ด แล้วคุณจะไม่ได้รับผลอย่างเดียวกันสำหรับตัวเองหรือเธอ คุณไม่สามารถปล่อยตัวเองในการเคลื่อนไหว และดังนั้น คุณจะมีปัญหากับจังหวะ คุณไม่สามารถบอกที่เธอที่เนื่องจากร่างกายของคุณไม่ได้เข้าร่วมกัน จังหวะเป็นเครื่องสำเร็จความใคร่เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการ นี้ ผม ยังช่วย มีอำนาจ staying เพราะจิตไม่ใช่คุณ มันเป็นการกระทำ

ไม่มีถุง douche พยายามที่จะมีส่วนร่วมในการกระทำ อย่างที่คุณกำลังทำสิ่งที่คุณทำ

4. เข้าใจหี

นี่คือภาพรสนิยม:



เห็นอวัยวะเพศหญิงเป็นแบบมากสำหรับผู้หญิงความใคร่ สำหรับทิศทาง มุ่งกระตุ้นผมแนะนำเน้นพื้นที่ที่ไก่ของคุณตรงเชิงกรานของคุณ ปลูกมันอ่อนโยนเป็นร่วมเพศ มีการเจาะที่จี-สปอตซึ่งจะเหมือนกับ 3 นิ้วภายในช่องคลอดด้านบน รู้สึกผิว (roughish) เปรียบเทียบกับสิ่งอื่นดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่ท่านจะค้นหา มี U จุด แต่ สุจริต อย่างที่บริเวณท่อปัสสาวะและถ้าคุณกำลังจะลงกับเธอ แล้วคุณจะพบว่า ผมเกือบเชื่อว่า นี้ไม่แตกต่างกันเพียงเพื่อให้คนให้พูด

แต่ยังมีจุดอื่นที่เรียกว่าจุด A ซึ่งเป็นที่สำเร็จความใคร่ที่ช่องคลอดในตำนานอยู่ 'จุด ' ถึงAnterior Fornix Erogenous โซนและเป็นด้านหน้าของช่องคลอดที่หลังมาก คร่าวหน้าปากมดลูก (frontside ของร่างกายของผู้หญิงที่แอนทีเรียร์ aka) นี้เรียกว่า 'ลึก 'จุดหรือ bottoming ออก และมันจริง ๆ ไม่ควรได้รับ ตัวสิ่งเดียว ถ้าคุณสามารถเข้าถึง กลับมีแล้วตามขั้นตอนของ คุณรันอันตรายจริงของแทงคอกับไก่ของคุณซึ่งทำหน้าที่เฉพาะในการผลิตดู pained มากที่สุดบนใบหน้าของ เธอ เธอจะ recoil และเธอจะไม่มีความสุข บริเวณรอบปากมดลูกเป็นทางเพศ แต่ปากมดลูกเกลียดคุณ ไม่โผล่มัน

5. คุณไก่ไม่ใช่อาวุธ

ถ้าคุณพยายามที่จะใช้เช่นอาวุธกับแทง stabby/ออก ดัง นั้นคุณจะทำอะไรไม่ถูกต้อง เพศวิธีเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวดกับไก่ของคุณมากกว่าที่เป็นอยู่/ออกเจาะได้ ใช่ ใน/ออกเจาะเป็นปัจจุบันแต่ก็ควรดูเป็นนวด หรือความดัน หรือแรงเสียดทาน ไม่คิดว่า เกี่ยวกับ "imma ลูกลึก holla" หรืออะไร fuck เคย ว่าคนส่วนใหญ่โง่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณไม่ทราบจริง ๆ ตอบว่า คุณกำลังจะได้รับการ ส่วนใหญ่ของสิ่งที่คุณควรจะใช้กับแรงเสียดทาน ความดัน บริการนวด เพศเป็น coaxing เพื่อสำเร็จความใคร่ ไม่บังคับให้สำเร็จความใคร่ ด้านล่างมีสามวิธีเป็นร่วมเพศที่มีทั้งแบบรับในประสบการณ์โดยตรงในความสัมพันธ์ระยะยาว ระยะอาจแตกต่างกันไป
•ชอบแบบบด และผู้หญิงของฉันไม่เกินไป สมุดรายวันนี้อนุญาตให้คุณทำมากสิ่งอื่น ๆ ของร่างกาย จูบ caressing ฯลฯ ที่คุณไม่สามารถทำในตำแหน่งเช่น doggstyle และคุณสามารถเน้นอวัยวะเพศหญิงกับเชิงกรานของคุณผ่านสะโพกของคุณ
•ถ้าคุณยกขาของคู่ค้าในมิชชันนารีแล้วสองสิ่ง ที่จะเกิดขึ้น คลองช่องคลอดของเธอจะแคบ และคุณสามารถใช้ความดันโดยตรงไปยังจุด G ผมขอแนะนำเล็กน้อยของ/ออกพร้อมกับเคลื่อนเคลื่อนไหวเคลื่อนไหว นี้มาจากสะโพกของคุณกับที่ฉันไม่สามารถทำซ้ำพอเป็นร่วมเพศ นี้จะวางมันกัน นี่คือตำแหน่งที่ได้ยินคนพูด "ทำให้หีที่พูด" มีเหตุผลว่า ที่ มันมักจะไม่
•สำหรับกระตุ้นจุดที่ผมแนะนำให้เขยิบเป็นร่วมเพศ เรียกว่า เพราะคุณจะไม่เคลื่อนมากเลย เป็นมากกว่าเรื่องของการทำให้ความดันในจุด A ผลักดัน ให้ปิดบิต และกดอีกครั้งกับไก่ของคุณถูกับด้านบนของคลองช่องคลอด ถ้าเชิงกรานของคุณจะยังบดเล็กกับอวัยวะเพศหญิงของ แล้วนี้เป็นดีได้

ขอไม่พูดกับ doggystyle อย่างจริงจัง ฉันได้รับแจ้งจากแฟนว่า ฉันดีที่นี้ แต่สุจริตอย่างมีความคิดว่าฉันทำส่วนใหญ่เวลา เธอถึงจุดสุดยอดบางครั้งวิธีนี้และมีความคิดว่าทำไม ขออภัย

6.คำสุดท้าย

ตัดออก masturbating พรถ้ามันเป็นสิ่งที่คุณมักจะทำ ฉันฉันไม่มาที่มองคุณธรรมเลยเนื่องจากมีเวลาและสถาน แต่พรไม่ให้ชายหนุ่มที่พยายามนำเกมของพวกเขาร่วมกันส่วนใหญ่ ฉันรู้ว่าสิ่งใหม่สำหรับผู้คนจำนวนมาก "พรดี" แต่ไม่ ไม่จำเป็นต้องเลวอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่นี้ไม่เกี่ยวกับดีหรือไม่ดี มันเป็นอะไรที่เป็นประโยชน์กับคุณในชีวิตของคุณเป็นมนุษย์เพศ

อะไรคุณควรจะมุ่งเน้นกำลังอยู่ในช่วงเวลาระหว่างเพศและการมากับคู่ค้าของคุณ ถ้าคุณกำลัง replaying ทางทวารหนัก และ cumshots ในหัวของคุณตลอดเวลาแล้ว ugh เป็นร่วมเพศเพียงหยุดมัน คุณไม่จำเป็นต้องบุคคลอื่นสำหรับการเรียงลำดับของการแสดง และจุดของเพศจะทำอะไรดีกับบุคคลอื่น ถ้าคุณและคู่ของคุณ ต้องการทำสิ่งที่ในภายหลัง แล้วดีแต่ไม่กำหนดเป็นวิสัยทัศน์ไม่ด้านบนการกระทำจริงของเพศ ที่จะถามเพียงสำหรับความผิดหวัง ทำร้ายความรู้สึก (ของเธอ), สับสน (คุณ), และเสียเวลามากทั้งนั้น

ดิ๊กขนาด บางมีคนเล็ก และบางใหญ่ ทำงานกับสิ่งที่คุณมี และจำที่ เป็นร่วมเพศมาจากร่างกายทั้งหมด ไม่ใช่ของคุณไก่ คุณไม่ใช่เพียงร่างกาย ด้วยเห็ดที่แนบ คุณเป็นทั้งหมด และชีวิต และมนุษย์หายใจ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นคนที่มีเพศ นำทุกขั้นตอน และคุณจะได้รับรางวัล และเพื่อจะให้เธอ
Source by: http://thoughtcatalog.com/johnny-dollar/2013/11/6-ways-to-use-your-penis-properly/

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | Grocery Coupons | Blogspottemplate | Wpthemesbest